Không thể tìm thấy câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm? Chúng tôi đã chia sẻ một số câu hỏi thường gặp nhất để giúp bạn!
Sản phẩm hạn chế trả hàng thuộc các nhóm sản phẩm dưới dây:
Với các khiếu nại có bao gồm các sản phẩm hạn chế trả hàng, Shopee sẽ chủ động xem xét các bằng chứng mà các bên (Người mua/Người bán/đơn vị vận chuyển) cung cấp và đưa ra quyết định cuối cùng:
Bạn có thể kiểm tra Phí vận chuyển và Thời gian giao hàng dự kiến của đơn hàng bằng 2 cách:
Cách 1: Xem tại trang thông tin sản phẩm, mục Phí vận chuyển Chọn mục Phí vận chuyển để kiểm tra mức phí vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến tương ứng với từng lựa chọn phương thức vận chuyển khả dụng.
Cách 2: Xem tại trang Thanh toán của đơn hàng Trên trang Thanh toán đơn hàng, phí vận chuyển của từng nhóm sản phẩm thuộc cùng một Shop sẽ được hiển thị tại mục Phương thức vận chuyển tương ứng với Shop bán nhóm sản phẩm đó. Bạn có thể xem Tổng tiền phí vận chuyển tại phần cuối của trang thanh toán đơn hàng.
Bạn sẽ không thể sử dụng Mã miễn phí vận chuyển nếu Tổng tiền hàng của đơn hàng thấp hơn mức giá trị ưu đãi tối thiểu của mã miễn phí vận chuyển.
Tổng tiền hàng của đơn hàng được tính toán theo công thức sau:
Tổng tiền hàng (hiển thị trên trang Thanh toán) = Tổng tiền (hiển thị trên trang Giỏ hàng) - Tổng ưu đãi giảm giá (không bao gồm mã miễn phí vận chuyển)
⚠️Lưu ý:
Do các ưu đãi giảm giá dành cho sản phẩm chỉ được áp dụng/hiển thị tại trang Thanh toán nên Tổng tiền hàng của đơn hàng giảm xuống so với giá trị Tổng tiền ban đầu.